- Yêu cầu :
– Độ tuổi từ 25 trở lên
– Nam/Nữ tốt nghiệp ĐH/CĐ ngành Y, dược hoặc Quản trị kinh doanh, Maketing hoặc chuyên ngành liên quan
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh, Marketing tại Bệnh viện đa khoa tư nhân/ phòng khám hoặc 03 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực khác.
– Có kiến thức về kinh doanh, Marketing trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng
– Ngoại hình khá.Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng nhật là một lợi thế.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng thuyết trình tốt.
2. Mô tả :
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, phát triển các dịch vụ của Bệnh viện
– Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục KH cá nhân mua các gói dịch vụ của Bệnh viện: gói sinh/ thai sản, gói khám sức khỏe, các gói dịch vụ của các chuyên khoa…
– Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thương thảo để ký hợp đồng dịch vụ của Bệnh viện với các công ty/ tổ chức.
– Tiếp hoặc gián Tiếp của khách hàng mình phụ trách, tự xử giải quyết trong khả năng có thể hoặc trình lên các cấp cao hơn.
– Thực hiện các kế hoạch/ chiến dịch bán hàng theo từng giai đoạn đã được duyệt và được phân công để thúc đẩy phát triển sản phẩm/ dịch vụ và tăng doanh thu theo mục tiêu.
– Phối hợp với các BP liên quan để cùng triển khai
– Thực hiện việc hội thảo, sự kiện, hội chợ, roadshow theo kế hoạch trong từng giai đoạn nhằm
– Tiếp thị, quảng bá chất lượng dịch vụ của Bệnh viện.
– Tự tìm hiểu và thu thập thêm kiến thức, thông tin y tế liên quan để phục vụ cho công việc bán hàng.
3. Chế độ :
– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
– Môi trường làm việc, chuyên nghiệp năng động thân thiện, hỗ trợ nhân viên nhanh chóng hòa nhập với Công ty
– Được tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật lao động;
– Chế độ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân (Chồng con và Tứ thân phụ mẫu) hằng năm bởi hệ thống y tế công ty.
– Chế độ bảo hiểm thân thể và bảo hiểm 24h.
4. Liên hệ :