- Yêu cầu :
– Độ tuổi từ 25 trở lên
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông, Marketing hoặc các ngành Liên quan khác.
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực marketing trong Bệnh viện hoặc các lĩnh vực khác.
– Chịu được áp lực công việc
– Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng nhật là một lợi thế.
– Tự giác, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
2. Mô tả công việc :
– Quản lý trang Website, Fanpage của bệnh viện
– Lên ý tưởng truyền thông đăng tải trên các kênh Website, Fanpage,… và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của bệnh viện.
– Đề xuất, triển khai các kế hoạch Marketing trên các nền tảng Online (Facebook, Google…) và Offline (POSM, biển bảng, standee)
– Có khả năng chạy quảng cáo cho các chiến dịch Marketing là một lợi thế
– Phối hợp với bộ phận content và thiết kế để kiểm soát và phát triển các chiến dịch truyền thông.
– Có khả năng chụp ảnh, quay video bằng điện thoại
– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
3. Chế độ :
– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
– Môi trường làm việc, chuyên nghiệp năng động thân thiện, hỗ trợ nhân viên nhanh chóng hòa nhập với Công ty
– Được tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật lao động;
– Chế độ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân (Chồng con và Tứ thân phụ mẫu) hằng năm bởi hệ thống y tế công ty.
– Chế độ bảo hiểm thân thể và bảo hiểm 24h.
4. Liên hệ :